ขั้นตอนเพิ่มวงเงิน spaylater และข้อมูลวงเงินสูงสุดที่จะได้รับในปี 2024 นี้

เคล็ดไม่ลับในการเพิ่มวงเงิน SPayLater  2567

ในทุกวันนี้ พฤติกรรมในการซื้อสินค้าของคนเรา เปลี่ยนแปลงไปจากอดีตเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 เป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้ Online Shopping กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนเราไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับใครที่ต้องการจะซื้อสินค้ากับ Shopee แต่ว่าเงินในบัญชีเหลือน้อย กลัวไม่พอจ่าย เราขอแนะนำ “My SPayLater” บริการดี ๆ จากช้อปปี้ที่จะช่วยให้คุณ “ช้อปก่อน จ่ายทีหลัง” ผ่อนชำระสินค้าที่ต้องการได้อย่างสบายใจ โดยที่ไม่ต้องง้อบัตรเครดิตเลยทีเดียว หลายคนคงอยากจะรู้รายละเอียดกันแล้วว่า SPayLater วงเงินเท่าไหร่ My SPayLater เพิ่มวงเงินได้ไหม หรือมีวิธีในการเพิ่มวงเงิน SPayLater อย่างไร ถ้าเช่นนั้น เราไปทำความรู้จักกับ SPayLater กู้เงินผ่านง่ายพร้อม ๆ กันเลย

 

My SPayLater เพิ่มวงเงินใช้จ่าย ช้อปสนุก ผ่อนสบายที่ Shopee

เมื่อความต้องการ สวนทางกับเงินในบัญชีที่มี ไม่ต้องกังวลไป เพราะเรามี “SPayLater (เอสเพย์เลเทอร์)” สินเชื่อที่จะช่วยให้คุณผ่อนชำระสินค้ากับช้อปปี้ได้อย่างสะดวกสบายมาแนะนำ แต่ก่อนที่เราจะไปพูดถึงขั้นตอนในการขอเพิ่มวงเงิน SPayLater นั้น เรามาทำความรู้จักกับบริการเอสเพย์เลเทอร์นี้กันก่อนดีกว่า

SPayLater Shopee คือ สินเชื่อส่วนบุคคลดิจิทัลสำหรับใช้ในการซื้อสินค้าออนไลน์จากร้านค้าในแพลตฟอร์มของ Shopee ซึ่งเป็นบริการที่ให้คุณเลือกช้อปสินค้าที่ต้องการก่อน แล้วค่อยจ่ายเงินคืนทีหลัง ผ่อนชำระได้นาน 1 ถึง 3 เดือน ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต โดยวงเงินสูงสุดที่แต่ละคนได้รับจะไม่เท่ากัน และไม่สามารถขอ my spaylater เพิ่มวงเงินได้ เนื่องจาก SPayLater วงเงินขึ้นอยู่กับประวัติการสั่งซื้อสินค้า และการพิจารณาของทางช้อปปี้นั่นเอง

 

SPayLater วงเงิน สามารถขอเพิ่มวงเงินได้หรือไม่?

สุขกาย สบายใจ เป็นเจ้าของสินค้าที่ต้องการได้ง่าย ๆ ด้วย “My SPayLater” บริการพิเศษสำหรับลูกค้าของ Shopee ให้สามารถช้อปก่อน แล้วค่อยจ่ายทีหลัง เลือกผ่อนชำระสินค้าได้นานสุดถึง 3 เดือนด้วยอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกที่เริ่มต้นเพียงแค่ 1% ต่อเดือน (สูงสุดไม่เกิน 15% ต่อปี) เท่า และยังสามารถชําระเงิน SPayLater ได้หลายช่องทาง ดังนี้

  • ShopeePay
  • ชำระผ่านยอดเงินใน ShopeePay
  • ชำระผ่านบัญชีธนาคาร (ShopeePay Linked Bank Account)
  • Internet Banking หรือ Mobile Banking
  • ตู้ ATM
  • เคาน์เตอร์เซอร์วิส (Counter Service)
  • ระบบอัตโนมัติ (Auto Repayment)
  • ShopeePay Wallet
  • ShopeePay Giro (ผูกกับบัญชีธนาคาร)

ด้วยความที่วงเงินนั้นได้มากน้อยไม่เท่ากัน บ้างก็ได้หลักพัน บ้างก็ได้หลักหมื่น หลายคนที่รู้สึกว่าวงเงินที่ตัวเองได้รับนั้นน้อยเกินไป จึงอยากจะรู้ว่าสามารถขอ My SPayLater เพิ่มวงเงินได้หรือไม่? แต่เป็นที่น่าเสียดาย เพราะสินเชื่อ SPayLater ไม่สามารถขอเพิ่มวงเงินได้ ทางชอปปี้จะเป็นฝ่ายพิจารณาเพิ่มวงเงิน SPayLater ให้กับเราเอง

 

วิธีง่าย ๆ ในการเพิ่มโอกาสให้ได้รับเพิ่มวงเงิน SPayLater

จริงอยู่ที่ว่าเราไม่สามารถขอเพิ่มวงเงิน SPayLater ได้ แต่ก็ใช่ว่าจะหมดหนทางเสียทีเดียว เพราะว่าเราสามารถสร้างเครดิตที่ดี เพื่อเพิ่มโอกาสในการได้รับวงเงินที่สูงขึ้นได้  ดังนี้

  • ชำระเงินให้ตรงเวลา

จะมีการแจ้งเตือนเมื่อใกล้ถึงวันครบกำหนดชำระเงินคืน ไม่ควรชำระเงินล่าช้า เพราะเพียงแค่มียอดสินเชื่อค้างชำระเกินมาหนึ่งวัน คุณก็จะถูกเรียกเก็บค่าติดตามทวงถามหนี้แล้ว

  • ใช้สินเชื่อ SPayLater ให้มากขึ้น

เมื่อชำระเงินคืนเงินแล้ว เงินต้นจะหมุนเวียนกลับเข้ามาในวงเงินเหมือนเดิม จึงควรชำระสินค้าด้วย SPayLater ให้มากขึ้น

ทาง Shopee จะทำการปรับเพิ่มวงเงิน SPayLater ให้เป็นรอบ ๆ สำหรับใครที่ได้รับวงเงินเพิ่ม ก็จะมีแจ้งการแจ้งเตือนรายการอัปเดตจาก SPayLater ให้คุณได้ทราบ โดยแต่ละคน จะได้รับเพิ่มวงเงินไม่เท่ากัน บางคนอาจจะได้เพิ่มเป็นหลักหมื่น ในขณะที่บางคนได้เพียงหลักร้อย ซึ่งนอกจากจะได้รับวงเงินเพิ่มแล้ว ยังได้รับการขยายระยะเวลาในการผ่อนชำระ จากเดิม 3 เดือน เพิ่มเป็น 6 เดือนพอๆ กับตอนสมัครบัตรเครดิต shopee อีกด้วย

หากว่าคุณ เป็นคนที่ซื้อสินค้ากับทาง Shopee เป็นประจำ บริการสินเชื่อ SPayLater จะช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่าย ให้คุณผ่อนสินค้าได้แบบสบาย ๆ นานสุดถึง 3 เดือน และถ้าหากว่าคุณชำระเงินคืนตรงตามกำหนด และซื้อสินค้าด้วย SPayLater อย่างสม่ำเสมอแล้วละก็ โอกาสที่คุณจะได้รับเพิ่มวงเงิน SPayLater ก็เป็นไปได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว