ทำความรู้จักกับ toluna ช่องทางทำแบบสอบถามได้เงินผ่านทางออนไลน์ล่าสุด

Toluna งานตอบแบบสอบถามได้เงินเร็ว 2567

เศรษฐกิจในทุกวันนี้ ลำพังรายได้จากงานประจำเพียงอย่างเดียว คงไม่สามารถหล่อเลี้ยงชีวิตของเราได้ ไหนจะค่าใช้จ่ายอีกมากมายที่ต้องจัดการ จึงจำเป็นมองหาช่องทางหาเงิน เพื่อหารายได้เสริมให้กับตัวเอง และในขณะที่เรากำลังหยุดเชื้อ เพื่อชาติ ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่บ้านอย่างนี้ ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ เลยทีเดียว ในวันนี้ เรามีไอเดียดี ๆ ในการสร้างรายได้เสริม ด้วยการทำแบบสอบถามได้เงินกับ “Toluna” มาแนะนำ แค่คุณมีโทรศัพท์มือถือ และอินเทอร์เน็ตสำหรับทำแบบสอบถามออนไลน์ ง่าย ๆ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถสร้างรายได้ โดยที่ไม่ต้องเสียเงินลงทุนเลยสักบาทเดียว และไม่ต้องกู้เงินด่วนออนไลน์อีกด้วย แล้ว Toluna คืออะไร Toluna ได้เงินจริงไหม เพื่อไม่ให้เสียเวลา เราไปหาคำตอบพร้อม ๆ กันเลย

 

Toluna คืออะไร ?? มาทำความรู้จักกันเถอะ

สมัยนี้ ไม่ว่าใครต่างก็หันมาทำงานพิเศษ เพื่อหารายได้เสริมกันทั้งนั้น เพราะรายได้จากงานประจำทางเดียว มันไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่าย บางคนก็อาจจะเสียดายเวลาว่าง ไม่อยากปล่อยให้เสียไปฟรี ๆ ซึ่งในวันนี้ เราขอนำเสนอ “Toluna (โทลูน่า)” หนึ่งในช่องทางการหายรายได้เสริมยอดนิยมในปี 2024 ที่ง่าย และได้เงินจริง แล้ว Toluna คืออะไรล่ะ?

Toluna หรือ Toluna Influencers คือ ชุมชนออนไลน์ที่เปิดโอกาสให้แสดงความคิดเห็นผ่านการทำแบบสอบถาม และโพล โดยข้อมูลในแบบสอบถาม Toluna จะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า และบริการของบริษัทต่าง ๆ จุดประสงค์ก็เพื่อทำ Marketing Research สำรวจความคิดเห็นในมุมมองของบริโภค แล้วนำไปพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพ และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุดนั่นเอง

ไม่เพียงเท่านั้น เพราะทุกการมีส่วนร่วมกับโทลูน่า ไม่ว่าจะเป็นการตั้งกระทู้ หรือตอบแบบสอบถาม Toluna คุณจะได้รับคะแนนสะสม ซึ่งสามารถนำไปแลกรางวัลเป็นเงินสดได้อีกด้วย

 

วิธีง่าย ๆ ในการสะสมคะแนนกับ Toluna Influencers

เชื่อว่ามีหลายคนที่ให้ความสนใจในการสร้างรายได้กับ Toluna แต่ก่อนอื่น คุณจะต้องทำการลงทะเบียน Toluna เข้าระบบ เป็นสมาชิกผ่านทางแอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ Toluna.com ให้เรียบร้อย จากนั้นจึงค่อยไปเริ่มต้นทำแบบสอบถาม โดยวิธีทำคะแนนสะสมของ Toluna นั้น จะมาจาก 3 ส่วนหลัก ๆ คือ การตอบแบบสอบถาม การสร้างกระทู้ และการมีส่วนร่วมในกิจกรรมอื่น ๆ ซึ่งมีรายละเอียดต่าง ๆ ดังนี้

  • การตอบแบบสอบถาม

แบบสอบถาม Toluna จะมีทั้งในส่วนที่อยู่ในระบบ (เว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน) และส่วนที่ส่งเข้าไปใน E-mail ของคุณ โดยการตอบแบบสอบถามในระบบนั้นจะได้คะแนนที่มากกว่า การทำแบบสอบถามในแต่ละครั้ง จะมีช่วงคะแนนตั้งแต่ 2,500 – 10,000 คะแนน ขึ้นอยู่กับความยาวของแต่ละแบบสอบถาม

  • การสร้างกระทู้

คุณสามารถตั้งกระทู้ถึงสิ่งต่าง ๆ ที่คุณสนใจ โดยอาจจะสร้างโพล, Battle หรือ Thumb It เพื่อสอบถามความคิดเห็นจากสมาชิก ด้วยกัน ในแต่ละเดือน Toluna จะมีการแจกคะแนนให้กับ 5 คน ที่ตั้งกระทู้ได้มากที่สุด ซึ่งคะแนนที่ได้ก็จะแตกต่างกันไปตามจำนวนกระทู้ของแต่ละคน

  • กิจกรรมอื่น ๆ

ในแต่ละเดือน ทาง Toluna จะมีกิจกรรม และเกมส์ให้สมาชิกได้ร่วมสนุก เพื่อรับคะแนนสะสม และของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ ยังมีการจับสลากรางวัล ซึ่งจะสุ่มแจกคะแนนให้กับผู้โชคดี และเคยมีคนได้รับคะแนนสะสมถึง 1 แสนคะแนนมาแล้วด้วย

 

มั่นใจ Toluna ปลอดภัย ตอบแบบสอบถามได้เงินจริง

มาถึงสิ่งที่ทุก ๆ คนอยากจะรู้กันแล้ว นั่นก็คือ การแลกคะแนนเป็นเงินสด ซึ่งเป็นสิ่งรางวัลที่ได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ เลยทีเดียว 16,320 คะแนน สามารถแลกได้ 200 บาท โดยทาง Toluna จะโอนเงินไปยังบัญชี PayPal ของคุณ ใช้เวลาในการดำเนินการประมาณ 1 เดือน เมื่อโอนเงินให้คุณเรียบร้อย ทางระบบจะส่ง E-mail เพื่อแจ้งให้คุณทราบในทันที ในส่วนของการแลกของรางวัลอื่น ๆ คุณสามารถเข้าไปรายละเอียดได้เลยที่  Toluna.rewards

ด้วยความที่ในปัจจุบัน มีมิจฉาชีพที่แฝงตัวเข้ามาฉวยโอกาสมากมาย จึงไม่แปลกที่บางคนจะสงสัยว่า Toluna ได้เงินจริงไม่? โดยจากรีวิวที่เราได้ไปค้นหามานั้น ล้วนแต่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าได้เงินจริง แต่การสะสมคะแนนค่อนข้างยาก ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับเวลาว่าง และความขยันที่แต่ละคนมีนั่นเอง

 

  ถึงแม้ว่าการทำแบบสอบถามกับ Toluna หรือ Toluna Influencers จะได้เงินจำนวนไม่มากเท่าไหร่ แต่ก็พอได้เป็นค่าขนมเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้อยู่เหมือนกัน นอกจากนี้ ถ้าหากว่าคุณชวนเพื่อนมาสมัครทูโนล่า คุณก็จะได้รับ 500 คะแนนไปสะสมเพื่อแลกรางวัลได้แบบฟรีๆ จะแลกเงิน หรือบัตรทรูมันนี่ 1000 ฟรี ก็ได้ เลยทีเดียว